เยี่ยมยักษ์วัดอรุณ

 

หนังสั้นเรื่องแรกของผม มันเป็นผลงานที่ไม่ค่อยจะน่าชมเท่าไร เพราะมีคนบอกผมว่า หนังสั้นผมนี้ดูไม่รู้เรื่อง ผมก็ว่าอย่างนั้นเหมือนกันครับ เพราะผมก็คิดไม่ออกว่าจะทำเรื่องอะไรเหมือนกันครับ ผมก็คิดได้อยู่ที่เดียวเท่านั้นครับ คือ วัดอรุณ ซึ่งก็มีนักเรียนทวีธาภิเศก ที่ต้องทำหนังสั้นเมื่อผม มาถ่ายหนังสั้นกันที่นี้เยอะมากๆครับ ส่วนผมก็คิดได้นิดหน่อยว่า พวกเรามาทำเกี่ยวกับพระปรางค์วัดอรุณกันดีกว่าครับแค่ผมไม่รู้ว่าควรเริ่มเนื้อเรื่องยังไงดี จึงไปเริ่มเนื้อเรื่องที่ท่าเรือ เหมือนกันว่า เราขึ้นเรืองมาที่นี้ แล้วต่อมาก็ถ่ายฉากเดินเข้าวัดอรุณครับแล้วก็ถ่ายตอนขึ้นบันไดทำเหมือนว่าเรากำลังขึ้นไปชมพระปรางค์วัดอรุณกันครับ แล้วพอขึ้นไปจนถึงก็ทำเหมือนว่าทำไมพระปรางค์วิวข้างบนพระปารงค์สวยขนาดนี้ แล้วก็ถ่ายทำตอนลงพระปรางค์ครับ แล้วก็กะว่าจะถ่ายให้รอบๆวัดอรุณ แต่สภาพอากาศไม่เป็นใจครับ เพราะฝนได้ตกลงมาอย่างหนักครับ ผมจึงถ่ายได้แค่นั้นครับ

ใส่ความเห็น